Gróf lķkamsįrįs ķ knattspyrnuleik og skammarleg višbrögš aganefndar KSĶ

 Ritstjórn hafši samband og baš um eyšslu


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Rétt skal vera rétt! Ég gat ekki betur séš en fyrirlišinn reyndi aš bišja leikmenn Įrborgar afsökunar fyrir hönd lišsins, rétti einum žeirra spašann sem neitaši aš taka ķ hann.

Afrķkumenn voru allt annaš en sįttir viš framkomu leikmannsins! Žeir eru engir villimenn. Hins vegar eru žeir langžreyttir į fólki -ekki sķst įhorfendum- sem mętir į leiki meš börnunum sķnum og garga svo fullum hįlsi aš śtlendingarnir eigi aš drulla sér heim. Ég er ekki aš reyna aš afsaka leikmanninn en žaš er żmislegt fleira sem bera tekur til greina ķ žessum efnum.

Marķa (IP-tala skrįš) 28.7.2009 kl. 09:03

2 Smįmynd: Gušmundur Sveinn Hafžórsson

Sęl Marķa og takk fyrir innlegg žitt

 ÉG var nś į žessum leik og žś segir rétt skal vera rétt, žaš sem geršist ķ žessum leik var til skammar, fyrirlišiš lišsins og markmašur voru žegar um 15 mķnśtur eftir aš hóta įhorfendum aš žeir skildu bķša žar til aš leikurinn vęri bśinn žvķ žeir myndu oršrétt frį markmanni "fuck you up"

Žetta geršist eftir aš įhorfandi kallaši aš žaš vęri horn eftir skot įrborgarmanns. Leikmenn Afrķku fóru aš einbeita sér aš įhorfendum og vildu meina aš įhorfendur vęru aš kalla aš žeir vęru ógešslegir śtlendingar. Ég var į stašnum og žaš er alveg į hreinu aš įhorfendur Įrborgar voru ekki meš neinn rasista hróšur į žessum leik enda voru menn aš njóta žess a š vera 3 - 1 yfir.

 Ég tengist vissulega Įrborg en ašeins aš žvķ leiti aš Įrni Pįll er bróšir minn og hafši skipt yfir ķ lišiš rétt fyrir žennan leik og žvķ žekki ég ekki ašra leikmenn žarna og enga įhorfendur og žvķ er ég ekki HARŠUR Įrborgar ašdįandi, žettta var bara skammarleg framkoma sem geršist ķ žessum leik og žaš sżnir sig bara ķ nżjustu fęrslunni aš žetta liš į ekki heima ķ knattspyrnu hér į landi eša annarsstašar į mešan žeir spila eins og žeir gera ķ dag.

Gušmundur Sveinn Hafžórsson, 28.7.2009 kl. 09:18

3 identicon

Sęll,

Žakka žér mįlefnalegt svar žitt.

Ég veit aš Afrķkumenn eru skapheitir en žeir vilja engum illt. Sama hvort žaš į sér stoš ķ raunveruleikanum ešur ei, er óneitanlega sįrt aš upplifa aš köll séu gerš aš žér ķ mišjum kappleik sökum uppruna žķns eša litarhafts og ašrar reglur gildi um žitt liš en hinna, žrįtt fyrir aš žér finnist žś vera alveg jafn mikill Ķslendingur og hver annar į vellinum.

Knattspyrnan į aš vera leikur žar sem menn eiga jafna möguleika žegar gengiš er inn į völlinn. Ķžróttir ęttu aš vera eins og tónlistin, įn landamęra.

Vona ég aš allir taki til sķn žaš sem žeir eiga og geti tekiš sig į, jafnt innan sem utan vallar, meš žaš aš markmiši aš gera ķžróttina enn skemmtilegri og haldiš įfram aš njóta afžreyingar og félagsskapar.

Kvešja,
Marķa

Marķa (IP-tala skrįš) 28.7.2009 kl. 11:43

4 identicon

Jį manni sįrnar aš vera kallašur eitthvaš sem mašur er ekki Marķa, mér sįrnaši žaš mjög aš markmašur Afrķku og hafsentapar žeirra eyddi öllum sķnum kröftum ķ aš kalla mig rasista, nasista og žašan af verra ķ leiknum viš žį um daginn. Frį okkur 8 sem komum frį Selfossi til aš horfa į leik Afrķku gegn Įrborg kom ekki eitt einasta rasķska komment, en žaš sama er ekki hęgt aš segja um leikmenn Afrķku, fyrir žaš eitt aš vera sköllöttur var ég oršin ķ augum žeirra skinhead og nżnasisti og žurfti aš halda aftur af markmanninum žegar viš vorum aš fara svo ęstur var hann ķ aš ręša lķfsins gagn og yndi viš mig.

Žaš er KSĶ til skammar hvernig žeir hafa tekiš į mįlum eftir žennan leik. Adrian Smįri er bśinn aš sitja af sér leikbanniš sem hann fékk fyrir įrįs sem hefši veriš forsķšufrétt ef žetta hefši veriš ķ mišbęnum en Įrni Pįll er ennžį tępur fyrir nęstu leiki hjį Įrborg. 

Mįr (IP-tala skrįš) 28.7.2009 kl. 20:27

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Guðmundur Sveinn Hafþórsson

Höfundur

Guðmundur Sveinn Hafþórsson
Guðmundur Sveinn Hafþórsson

Íþróttafræðingur sem hefur ákveðnar skoðanir á hlutunum

Spurt er

Hefur þú prófað Jen Fe orkudrykkinn
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband